ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก

นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ เรื่อง เสียว สาว ใหญ่ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว

พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เราเหมือนจะมีความรู้สึกที่พ้องต้องกันเข้าให้แล้วในตอนนี้ ยิ่งนานเข้า เรื่องงานก็เริ่มมีส่วนประกอบอื่นๆ เข้ามาเป็นส่วนผสม และทำให้ผมรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า ผมติดใจเธอเข้าให้แล้ว ผมรู้สึกว่าพี่ฝันเป็นคนที่ไม่สวย แต่กลับมีเสน่ห์อย่างน่าประหลาด ดังนั้นเมื่อบทสนทนามันไปถึงตอนที่เธอชวนผมเข้าไปในบ้านแล้ว ผมก็เลยไม่รีรอที่จะรับคำชวนของเธอ แต่ทันทีที่ผมไปถึงบ้านของพี่ฝัน…มันก็ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอมีครอบครัวแล้ว และมีลูกน้อยอายุ 5 ขวบแล้วด้วย แต่เธอกับสามีแยกกันอยู่

พี่ฝันถามผมว่ารังเกียจผู้หญิงมีลูกติดไหม

พี่ฝันทำหน้าเศร้า ผมก็เลยไม่ได้อยากจะใช้ความเศร้าทั้งหมดนั้นมาทำให้เธอดิ่งลงไปอีก เลยตัดปัญหาด้วยภาษากายทันที ผมดึงเธอเข้ามากอดแล้วเริ่มจูบพี่ฝัน มือจับลูกจับคลำไปทั่วๆ ร่างกายของเธอ การผ่านมาการลูกมาแล้วไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าร่างกายของเธอหย่อนยานเลย มันตึงไม้ตึงมือไปหมด นมใหญ่ก็ยังแน่นหนึบ บั้นท้ายกลมกลึงก็ยังคงแน่นขนัดอยู่อย่างชัดเจน

เพียงครู่เดียวที่เราได้แลกลิ้น จูบกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน เรื่อง สวิง ผมก็ได้ยินเสียงครางดังออกมาจากลำคอของพี่ฝัน เรื่อง เสียว ชาย ชาย แล้วร่างกายของเธอก็สั่นระริก เล่า เรื่อง เสียว หี ผมกดไหล่ของเธอลงไปเบาๆ ทำให้ผมเองค่อยๆ สัมผัสได้ถึงมือของพี่ฝันที่ลูบตั้งแต่หน้าอก ลงไปหน้าท้อง และลงไปจนถึงลำควยของผม เธอกระชากกางเกงของผมออกไปทันที จนกระทั่งได้เห็นว่าตัวเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว ควยแข็งจนห้ามตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ เธอเริ่มชักควยผมเบาๆ จนมันตั้งตระหง่านเต็มที่ คงจะอึ้งไปแน่ๆ เพราะว่าผมควยใหญ่ถูกใจไม่เบา

เธอมองหน้าผม แล้วเริ่มอมควยให้ผม มันเลยยิ่งทำให้ผมเองนั้นรู้สึกเสียวซ่านจนต้องโยกตัวเองไปตามแรงเสียวที่เกิดขึ้นมาด้วย พี่ฝันทำให้ผมเคลิ้ม เสียวควยจนขาสั่น เพราะว่าเธอดูดควยได้อย่างสุดเสียวเลยจริงๆ ผมจับบ่าของเธอ จิกเกร็งในบางจังหวะที่เธอนั้นทำให้ผมเสียวจนแทบจะยืนไม่ไหวแล้ว

ความอดทนของผมหมดลง ในวินาทีที่เธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วดึงไทของผมให้ตามเข้าไปในห้องนอน

เธอกระซิบเบาๆ บอกว่าห้องลูกของเธออยู่ข้างๆ

ผมสบายๆ อยู่แล้วในตอนนี้ ตามเธอเข้าไปในห้องแล้วผลักตัวของเธอลงไป ถอดกระโปรงตัวเล็กจิ๋วนั้นออกไปทันทีแล้วจับขาของเธอแยกออกทันที แสงสลัวอาจจะทำให้ผมไม่ได้เห็นหีสวยของเธอชัดเจน แต่กลิ่นหีของเธอมันเย้ายวนจนทำให้ผมไม่รีรอ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้พี่ฝันทันที

ร่างกายของพี่ฝันค่อยๆ สั่นระริกขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน เธอก็กดหัวของผมลงไปแล้วเริ่มส่งเสียงครางขณะที่ผมทั้งดูดดุนที่ร่องหีชมพูของเธอและเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตอีกด้วยนาทีนี้ ผมเงยหน้ามองพี่ฝัน สีหน้าของเธอตอนนี้เหมือนจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เลยจัดการค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

หีของคนที่มีลูกมาแล้วมันตอดควยขนาดนี้เลยเหรอ ?

พี่ฝันมองหน้าผม แล้วเริ่มร้องครางออกมา ในขณะที่ผมเองก็เริ่มกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอ แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นจนกระทั่งแทบจะทนความเสียวซ่านตอนนี้ไม่ไหวแล้วเสียงร้องของพี่ฝันก็ดังขึ้นมาจนผมต้องเอานิ้วป้องปาก กระซิบบอกว่าร้องเบาๆ สิครับ เดี๋ยวลูกพี่ตื่น

เธอพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะเอามือมาปิดปากตัวเอง นั่นเลยทำให้ผมรัวควยเข้าไปแบบเต็มที่ จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว ร้องครางออกมาเบาๆ เรื่อง เล่า ประสบการณ์ เสียว แต่ความเสียวมันสุดโต่งไปแล้ว น้ำควยแตกในคารูหีของพี่ฝันแบบที่เธอเองก็เต็มใจที่จะรับมันเอาไว้ และยังชมอีกว่า ตั้งแต่แยกกันอยู่กับสามีมา

ไม่เคยมีใครเย็ดมันส์เท่าผมเลย

Recommend. :: ลูกเลี้ยง แม่ยาย ซอยไม่ยั้งน้ำเงี่ยนของผมไหลทะลักออกมาจากรูหี